งานวิจัยเกี่ยวกับการจัดประสบการณ์
ทางคณิตศาสตร์ของเด็กปฐมวัย
ผลการจัดประสบการณ์การเรียนแบบร่วมมือด้วยหนังสืออิเล็กทรอนิกส์
ที่มีผลต่อทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ เรื่อง จำนวนสำหรับเด็กปฐมวัย
สรุป
จากการสังพฤติกรรมการเรียนแบบร่วมมือด้วยหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ของนักเรียนปฐมวัย บางกลุ่มยังสับสน มีความไม่มั่นใจ แต่เมื่อได้ใช้ไปสักระยะหนึ่งนักเรียนเริ่มคุ้นเคยกับหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ นักเรียนทั้งกลุ่มมีความร่วมมือกัน มีความมั่นใจในการใช้หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ และสนุกสนานกับการเรียน และมีบทฝึกหัดท้ายบทลักษณะเกมทำให้เกิดความรู้สึกมีความสนใจอยากเรียน
อ้างอิง
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น