วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

งานวิจัยเกี่ยวกับการจัดประสบการณ์

ทางคณิตศาสตร์ของเด็กปฐมวัย

ผลการจัดประสบการณ์การเรียนแบบร่วมมือด้วยหนังสืออิเล็กทรอนิกส์
ที่มีผลต่อทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ เรื่อง จำนวนสำหรับเด็กปฐมวัย


สรุป
       จากการสังพฤติกรรมการเรียนแบบร่วมมือด้วยหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ของนักเรียนปฐมวัย บางกลุ่มยังสับสน มีความไม่มั่นใจ แต่เมื่อได้ใช้ไปสักระยะหนึ่งนักเรียนเริ่มคุ้นเคยกับหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ นักเรียนทั้งกลุ่มมีความร่วมมือกัน มีความมั่นใจในการใช้หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ และสนุกสนานกับการเรียน และมีบทฝึกหัดท้ายบทลักษณะเกมทำให้เกิดความรู้สึกมีความสนใจอยากเรียน

อ้างอิง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น